Shea Lacey in action for Manchester United's academy.
Bóng Đá Pháp

5 Sao Trẻ Manchester United Hứa Hẹn Tỏa Sáng Trước Mùa Giải Mới

Mùa giải mới đang đến gần, và các Manucian đang háo hức chờ đón những màn trình diễn bùng nổ từ đội bóng con cưng. Bên cạnh dàn sao đã khẳng định tên tuổi, người hâm mộ Quỷ Đỏ cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho lứa cầu thủ trẻ tài năng. Liệu ai trong số họ sẽ tỏa sáng và ghi điểm trong mắt huấn luyện viên Erik ten Hag ở giai đoạn tiền mùa giải? Hãy cùng AZBongDa điểm qua 5 cái tên sáng giá nhất!

Tương lai rực sáng – Cơ hội nào cho lứa “măng non” của Quỷ Đỏ?

Erik ten Hag nổi tiếng là một vị chiến lược gia mát tay trong việc phát triển cầu thủ trẻ. Chính ông đã tạo điều kiện để Alejandro Garnacho vươn mình thành ngôi sao sau những màn trình diễn chói sáng ở mùa giải vừa qua. Và ở mùa giải mới, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một thế hệ tài năng mới với những cái tên đầy triển vọng.

Toby Collyer – “Lá chắn thép” mới nơi hàng tiền vệ

Được ten Hag dìu dắt và trao cơ hội tập luyện cùng đội một trong suốt mùa giải 2023-2024, Toby Collyer đang dần chứng tỏ được tiềm năng của mình. Khả năng đọc tình huống thông minh, những pha truy cản quyết liệt cùng lối chơi đầy chững chạc là những gì người ta nhận thấy ở tiền vệ phòng ngự 20 tuổi này.

Toby Collyer in action for Manchester United's youth team.

Với việc Casemiro nhiều khả năng sẽ ra đi, Collyer hoàn toàn có thể trở thành nhân tố chủ chốt nơi tuyến giữa sân của Quỷ Đỏ, đặc biệt là khi anh thể hiện được mình trong giai đoạn tiền mùa giải. Liệu ten Hag có đặt niềm tin vào tài năng trẻ này?

Finley McAllister – “Viên ngọc thô” mang dòng máu Quỷ

Tài năng, bản lĩnh và đặc biệt là “ADN Manchester United” chảy trong huyết quản là những gì người ta nói về Finley McAllister. Dù mới 18 tuổi, cầu thủ người Anh đã sớm khẳng định được tài năng và bản lĩnh của mình khi đeo băng đội trưởng U18 MU.

Sở hữu lối chơi đa năng, McAllister có thể chơi tốt ở nhiều vị trí, từ tiền vệ trung tâm cho đến hậu vệ cánh. Dù khả năng được thi đấu cho đội một ở mùa giải tới là không cao, nhưng những màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn tiền mùa giải sẽ là bước đệm vững chắc cho tài năng trẻ này.

Harry Amass – Hậu duệ của “Gã khổng lồ” Evra

Kể từ khi gia nhập Manchester United, Harry Amass đã nhanh chóng chứng minh cho mọi người thấy tại sao anh được mệnh danh là một trong những hậu vệ trái trẻ xuất sắc nhất nước Anh. Tốc độ, khả năng công thủ toàn diện cùng tinh thần thi đấu máu lửa là những điểm mạnh của cầu thủ 17 tuổi.

Harry Amass celebrates a goal for Manchester United's youth team.

Với việc Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn chưa mang đến sự tin tưởng, Amass hoàn toàn có thể được trao cơ hội. Liệu “hậu duệ của Patrice Evra” có thể tạo nên sự đột phá?

Shea Lacey – “Mũi tên bạc” sẵn sàng tỏa sáng

Manchester United đang thiếu hụt những cầu thủ chạy cánh chất lượng, và đây chính là cơ hội để Shea Lacey tỏa sáng. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng dứt điểm sắc bén, cầu thủ 17 tuổi được kỳ vọng sẽ là làn gió mới trên hàng công của Quỷ Đỏ.

Shea Lacey in action for Manchester United's academy.

Mùa giải 2024-2025 được dự đoán sẽ là mùa giải đột phá của Lacey. Liệu anh có thể hiện thực hóa tiềm năng của mình và trở thành ngôi sao mới trên bầu trời Old Trafford?

Ethan Williams – “Số 10” đầy ma thuật

Dù Ethan Wheatley – Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất MU mùa giải trước – cũng là một cái tên sáng giá, nhưng với việc Quỷ Đỏ đang rất cần bổ sung lực lượng ở hàng công, Ethan Williams có lẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn.

Sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, nhãn quan chiến thuật sắc bén cùng khả năng kiến tạo tuyệt vời, Williams được ví như một “số 10” cổ điển. Khả năng chơi tốt ở cả hai cánh cũng là một điểm cộng lớn cho cầu thủ 18 tuổi. Liệu Williams có thể “nối gót” Rashford trở thành trụ cột của MU trong tương lai?

Giai đoạn tiền mùa giải là cơ hội không thể tốt hơn để những tài năng trẻ của Manchester United thể hiện mình. Hãy cùng chờ xem ai trong số họ sẽ thuyết phục được HLV Erik ten Hag và ghi tên mình vào đội hình chính thức của Quỷ Đỏ ở mùa giải mới.

Related posts

Lionel Messi và “tuyệt kỹ” mới: Bước qua đối thủ… đang nằm sân?

Kiều Nga

Gợi ý quà tặng độc đáo dành cho Fan cuồng Liverpool

Kiều Nga

FIFA 23: Hỗn Loạn Đỉnh Cao Với Đội Hình 3 Tiền Đạo Cực Khủng

Kiều Nga

Điểm mặt dàn HLV Barcelona hậu Pep Guardiola: Ai xuất sắc, ai gây thất vọng?

Kiều Nga

9 “Chiến Binh” Ngoại Hạng Anh Sẵn Sàng Tranh Tài Tại Olympic 2024

Kiều Nga

Hành Trình Sau 8 Năm Của 40 Ứng Viên Cậu Bé Vàng 2014: Ai Tỏa Sáng, Ai Vụt Tắt?

Kiều Nga